Pages

Tuesday 24 July 2012

સ્નેહ

શોધે છે, નજર તુજને, મળીજા એકવાર
કે દિલ તો મળશે ઘણા, પણ સાચો ‘પ્રેમ’ નહીં મળે
આજ સુધી રાહ જોઉં છું, આ રાહ પર તારી
કે કાલે જુએ તું એ રાહ પર રાહ મારી,
પણ ત્યારે તને દૂર સુધી મારો કોઈ ‘સાદ’ના મળે
મળાવી દે તુજ મનને મુજ મનથી
કે પછી જ્યારે તુ શોધે ને પણ, ક્યાંય તને‘હૈયાનો હાર’ના મળે
નમી છું તુજને ખાતર પૂછીજો હાલ મારો,
કે કાલે આંસુ વહી જાય જોતાજ તુજને,
પણ દિલમાંથી કોઈ ‘ફરિયાદ’ના મળે.
ભૂલી છું દુનિયા તારી ચાહમાં,
કે પછી તુ છોડે દુનિયા પણ, તને ‘મારી સંગાથ’ના મળે.
ઇચ્છુ છું. તારી સાથે જીવવા આ જંિદગી,
કે પછી તું સ્વીકારે મને પણ ત્યારે તને -
મારો ‘આભાસ’ પણ ના મળે
જીવુ છું. તારી એક આશા લઈને,
કે પછી તું ચાહે મને પણ ત્યારે તને-
મારો ‘વિશ્વ્વાસ’ પણ ન મળે.
બસ એકવાર વસાવી દે, ‘પ્રેમ’ તું આ દિલમાં
કે કાલે ફંફોળી થાકે તું આખી ‘આત્મકથા મારી’
પણ ક્યાંય તને ‘તારી યાદ’ પણ ના મળે.
જયશ્રી દત્ત
પારસનગર, સોલા રોડ (અમદાવાદ)

No comments:

Post a Comment